Tin bóng đá 19/12: Aguero tiết lộ về chấn thương

0
447

Aguero tiết lộ về chấn thương; MU nâng lương cho Marcus Rashford và những tin bóng đá 19/12 đáng chú ý.

Aguero tiết lộ về chấn thương

Tiền đạo Sergio Aguero sau quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương nay đã trở lại với bóng đá. Anh được tạo điều kiện ra sân trong trận đấu đội nhà hòa thất vọng với ty so bong da 1-1 trước West Brom. Tuy nhiên chân sút này cho biết đầu gối của anh vẫn chưa thực sự đạt trạng thái tốt nhất sau điều trị chấn thương.

Aguero có chia sẻ như sau: “Mọi thứ diễn ra thực sự khó khăn. Đầu gối của tôi không ổn định, lúc tốt lúc xấu. Tôi đang cố gắng làm mọi thứ để cải thiện được tình hình. Tôi đã trở lại ở giữa tuần qua và thực sự hy vọng bản thân đang ở trạng thái tốt nhất. Tôi cần thời gian, nhưng phải nói rằng đây thực sự là một mùa giải rất dài”.

Tin bóng đá 19/12: Aguero tiết lộ về chấn thương

MU nâng lương cho Marcus Rashford

Theo tờ Daily Star cho biết, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ nâng mức lương của tiền đạo người Anh từ 200 nghìn bảng/tuần lên thành 300 nghìn bảng/tuần.

Hợp đồng hiện tại của MU với Rashford còn thời hạn tới tháng 6/2023. Trong hợp đồng giữa hai bên có kèm điều khoản cho phép MU tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Rashford khi hết hợp đồng. Giá trị của Rashford trên thị trường chuyển nhượng hiện tại là 80 triệu euro, tương đương khoảng 72,5 triệu bảng.

=> Đến với ketquabongda.com để cập nhật bxh trung quốc nhanh nhất, chính xác nhất.

Chelsea không hối tiếc với ngôi sao 70 triệu bảng

Chelsea không hối tiếc khi để Declan Rice ra đi khi mới 14 tuổi mặc dù đang tìm mọi cách để mua lại với giá 70 triệu bảng.

Rice rời học viện của Chelsea để gia nhập West Ham, nơi anh đã phát huy hết sức mạnh. Cầu thủ đa năng này chơi mọi phút tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước và gần đây đã được xếp làm đội phó sau Mark Noble.

Hồi mùa hè, Chelsea sẵn sàng trả 70 triệu bảng để đưa Rice trở lại nhưng West Ham định giá khoảng 85 triệu bảng.

"Chú ý: tin tức là miễn phí, các nhận định, soi kèo, dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo mà chúng tôi tổng hợp từ nhiều tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật."