Bóng đá 24/10: Julián Álvarez Đẳng cấp bộc lộ của một ngôi sao

0
162

Tin bóng đá 24/10: Trong trận đấu Man City với Brighton tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/2024, tiền đạo Julián Álvarez đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của đội nhà.

Julián Álvarez đẳng cấp bộc lộ của một ngôi sao

Alvarez được HLV Pep Guardiola tung vào sân ngay từ đầu trận, thay cho Phil Foden. Ngay phút thứ 7, anh đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City, sau đường chuyền thuận lợi của Jeremy Doku. Đây là bàn thắng đầu tiên của Alvarez cho Man City kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 1 năm 2023.

Julián Álvarez đẳng cấp bộc lộ của một ngôi sao

Trong suốt hiệp 1, Alvarez là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man City. Anh liên tục gây khó khăn cho hàng thủ Brighton bằng những pha đi bóng kỹ thuật và dứt điểm sắc bén.

Sang hiệp 2, Alvarez vẫn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Anh có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai, nhưng không thể tận dụng thành công.

Bất chấp việc không thể ghi bàn thắng thứ hai, Alvarez vẫn được HLV Guardiola tung ra sân đến phút 87. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, giúp Man City giữ vững tỷ số và giành chiến thắng.

Màn trình diễn ấn tượng của Alvarez trong lịch thi đấu với Brighton đã cho thấy anh đang dần hòa nhập với lối chơi của Man City. Với tài năng và sự nhiệt huyết của mình, Alvarez hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng của đội bóng trong thời gian tới.

Messi tự hào về mùa giải đầu tiên trong màu áo Inter Miami

Inter Miami không thể giành vé dự vòng play-off tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Lionel Messi cùng các đồng đội kết thúc mùa giải bằng trận thua Charlotte FC 0-1. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn tràn đầy cảm xúc về hành trình mà đội bóng áo hồng đen đã trải qua.

Messi tự hào về mùa giải đầu tiên trong màu áo Inter Miami

“Tự hào về tất cả những gì đội bóng đã đạt được trong mùa giải này. Nhờ nỗ lực và chăm chỉ của mọi người, chúng ta đã vô địch Leagues Cup để mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử Inter Miami. Chúng ta cũng vào đến chung kết US Open Cup và chiến đấu hết mình đến phút cuối cùng vì hy vọng giành vé đá play-off tại MLS” – Lionel Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

Inter Miami đứng áp chót bảng xếp hạng miền Đông tại MLS, vì phong độ bết bát trước khi Lionel Messi sang Mỹ chơi bóng vào tháng 7. Phong độ chói sáng của tiền đạo 36 tuổi không đủ giúp đội bóng mới xoay chuyển cục diện tại MLS.

Inter Miami cũng thất bại 1-2 trước Houston Dynamo ở trận chung kết US Open Cup khi thiếu vắng Lionel Messi. Kỷ niệm đẹp nhất của Lionel Messi trong chuỗi ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân cho Inter Miami là chức vô địch Leagues Cup.

Với việc Inter Miami không được đá vòng play-off, Lionel Messi sẽ phải chờ đến tháng 2/2024 mới bắt đầu mùa giải mới tại Mỹ. Dẫu vậy, siêu sao 36 tuổi đã khẳng định kế hoạch gắn bó với đội chủ sân DRV PNK bằng chia sẻ về tương lai trên trang cá nhân.

“Chúng ta để lại những dấu ấn đẹp và khát khao tiến lên phía trước mạnh mẽ hơn ở lịch phát sóng bóng đá mùa giải tới. Cảm ơn tất cả các thành viên của câu lạc bộ và thành phố Miami vì sự cổ vũ mà mọi người luôn dành cho chúng tôi. Tôi tin rằng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đẹp” – Lionel Messi viết.

Mourinho nhận đề nghị sốc từ đại gia bóng đá Ả Rập Xê Út

Theo phương tiện truyền thông uy tín của Ý – Il Corriere dello Sport, hai câu lạc bộ Ả Rập là Al-Ahli và Al-Ittihad đã bày tỏ sự quan tâm lớn đến HLV Jose Mourinho cho mùa giải tới.

Điều khiến thương vụ tiềm năng này trở nên hấp dẫn hơn đối với Mourinho là lời đề nghị đáng kinh ngạc mà hai câu lạc bộ Ả Rập sẵn sàng đưa ra: Hợp đồng trị giá 50 triệu euro mỗi mùa (cao nhất thế giới đối với một huấn luyện viên). Số tiền đặc biệt này có thể là yếu tố then chốt trong quyết định của Mourinho.

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Ancelotti dự kiến sẽ chia tay Real vào cuối mùa để chuyển sang dẫn dắt ĐT Brazil. Trong số những ứng cử viên có thể thay thế HLV Ancelotti có HLV Mourinho.

Sở dĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tới “Người đặc biệt” là do không chắc có thể giữ chân vị chiến lược gia người Italia.

Trong khoảng thời gian lãnh đạo Real, HLV Mourinho dù phải đối đầu với địch thủ đáng gờm Pep Guardiola ở Barca vẫn giúp đội bóng áo trắng giành được 3 danh hiệu. Đáng kể nhất là chức vô địch La Liga 2011/12.

Kết thúc mùa giải cuối cùng ở Real, huấn luyện viên Mourinho đã nhường lại vị trí cho Ancelotti.

Xem thêm: Bóng đá 20/10: Al Hilal lên tiếng sau chấn thương của Neymar

Xem thêm: Lịch thi đấu tứ kết Olympic 2024 mới nhất

"Chú ý: tin tức là miễn phí, các nhận định, soi kèo, dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo mà chúng tôi tổng hợp từ nhiều tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật."