Dự đoán tính cách, vận mệnh của người có tướng mũi lân

0
1468

Xem tướng mũi – Đoán tính cách, cong danh, sự nghiệp, tình duyên và vận mệnh tương lai của người có tướng mũi lân đầy đủ và chi tiết nhất.

Dự đoán tính cách, vận mệnh của người có tướng mũi lân
Dự đoán tính cách, vận mệnh của người có tướng mũi lân

1. Mũi Lân là gì?

Người có tướng mũi lân thì sống mũi sẽ ngắn và hẹp. Thông thường khi nhìn thẳng trực diện sẽ không thấy lỗ mũi của người mũi lân.

Điểm đặc biệt của mũi lân là lỗ mũi có dạng bầu dục kiểu nằm ngang, cánh mũi nhìn kém thanh thoát vì bị bè ra 2 bên theo chiều ngang lại khá dày. Chuẩn đầu mũi dẹt cực lớn có độ nhộ ra phía trước.

Nếu chỉ xét về mặt ngoại hình thì dáng mũi lân mất cân xứng, thiếu đi sức hút và sự hài hòa cho khuôn mặt. Đây là kiểu mũi mang vẻ cồng kềnh, thô kệch và hầu như tạo sự già nua cho khuôn mặt nhất là khi mũi nằm ở vị trí trung tâm cả khuôn mặt nên ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc, diện mạo trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Tuy nhiên những người sở hữu mũi lân cũng không nên quá lo lắng vì nếu ngũ quan bạn hài hòa với khuôn mặt thì đây không tính là điểm yếu quá lơn dù sao thì tâm sinh tướng nên hãy luôn tự tin về ngoại hình nhé!

2. Tính cách người mũi lân

Ngay từ khi còn nhỏ những người có tướng mũi lân đã có tính quyết đoán và lo xa. Trong khi những đứa trẻ khác còn vô tư rong chơi thì những người này đã trưởng thành trước tuổi khi biết định hướng tương lai cho mình. Đây chính là lý do người xưa cho rằng người có tướng mũi lân nhanh già cả về ngoại hình và tâm hồn. 

Mỗi khi có cơ hội để làm việc mình muốn, người có tướng mũi lân luôn cố gắng nắm cơ hội làm bằng được đi đến cùng.

3. Mũi lân có phải tướng đại phú quý?

Các chuyên gia xem tướng xếp mũi lân vào loại mũi thành tựu. Người có dáng mũi này sở hữu thêm lông mày, mắt và thân thể mang các đặc tính tổng quát của sư tử sẽ là tướng đại phú quý.

Những người mũi lân được trời phú óc quan sát vô cùng nhạy bén, luôn chủ động trong mọi việc tự lực cánh sinh xây thành nghiệp lớn . Phụ nữ có mũi sư tử thường trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

Bên cạnh đó nhiều sách đã ghi lại tướng mũi lân hội tụ 3 yếu tố phú, quý và thiện bởi vậy, đàn ông có tướng mũi lân là người học rộng, tài cao, tự tin nhưng không ngạo mạn kiêu căng. Họ luôn biết mình là ai đang đứng ở đâu và có tinh thần cầu tiến cao.

Về hậu vận, người tướng mũi kỳ lân có gia sản khá lớn, càng về sau cuộc đời càng nhiều phú quý, sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn và làm bất cứ việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, suôn sẻ thành công.

4. Tình duyên của người mũi lân

Người sở hữu mũi lân thì đường tình duyên thường suôn sẻ, may mắn gặp được người vợ hay chồng tốt.

Đặc biệt người phụ nữ mũi lân cũng có số vượng phu nên họ được xem là “bùa may mắn” đối với các đấng mày râu, cuộc sống hôn nhân thoải mái tiền bạc nhờ vậy mà hạnh phúc và viên mãn hơn bội phần.

Về chuyện con cái thì những đứa con của người mũi lân thường rất thông minh, sống trong giàu sang nhung lụa từ nhỏ. Về già, những người này thường an nhàn hưởng phước con cháu mang đến mà không cần suy tư vướng bận điều gì.

Bài viết trên của tạp chí tử vi đã đi giải mã vận mệnh của người có tướng mũi lân hy vọng sẽ giúp ích cho độc giả trong việc tìm hiểu vận mệnh tương lai của bản thân và những người xung quanh để có hướng phát triển tốt nhất nhé!