Nhận định bóng đá Iceland vs Bỉ, 01h45 ngày 15/10

0
505

Nhận định bóng đá Iceland vs Bỉ, 01h45 ngày 15/10. Với thành tích đối đầu của hai đội bóng thì các chuyên gia bóng đá tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Bỉ. 

Sau 3 lượt trận đã qua tại bảng B, những gì Iceland có được chỉ là con số không tròn trĩnh. Cụ thể, họ lần lượt để thua Anh với tỷ số 0-1, thua Bỉ với tỷ số 5-1 và 0-3 trước Đan Mạch trên sân nhà ở trận mới đây.

Iceland vừa phải căng sức để đá bán kết play-off Euro 2021 với Romania hôm 9/10, và tâm trí đội tuyển xứ băng đảo lúc này cũng đang dồn cả vào trận đấu quyết định tấm vé dự VCK Euro 2021 gặp Hungary tới đây.

HLV Roberto Martinez sẽ thiếu vắng 6 học trò ở chuyến làm khách của Iceland ở lượt thứ 4 bảng 2 League A Nations League 2020/21 vào đêm nay, trong đó có anh em nhà Hazard (Thorgan và Eden), thủ thành số 1 Thibaut Courtois, trung vệ Jan Vertonghen và nhạc trưởng Kevin de Bruyne.

nhan-dinh-bong-da-iceland-vs-bi-01h45-ngay-15-10
Nhận định bóng đá Iceland vs Bỉ, 01h45 ngày 15/10

Rất may, cầu thủ đa năng Dries Mertens kịp bình phục chấn thương nhẹ để kết hợp Leandro Trossard (thế chỗ De Bruyne) hỗ trợ tấn công cho trung phong cắm Romelu Lukaku.

Ngoài ra, trung vệ Dedryck Boyata (trưởng thành từ đội trẻ Man City) do thi đấu không tốt ở trận thua Anh với ket qua bong da hom nay 1-2 cách đây vài ngày sẽ phải ngồi dự bị. Nhìn chung dù có không ít xáo trộn về mặt lực lượng song đội tuyển đang đứng đầu thế giới theo BXH của FIFA vẫn có đủ quân bài để nối dài mạch toàn thắng trước Iceland.

Cần nhấn mạnh rằng trong 12 lần chạm trán giữa đôi bên trên mọi đấu trường, Bỉ toàn thắng, ghi 42 bàn và thủng lưới 11 lần. Trong đó, lượt đi Nations League mùa này, Quỷ đỏ đã hủy diệt “hiện tượng EURO 2016″ tới 5-1.

Ngoài ra, Bỉ còn sở hữu thành tích sân khách tương đối tốt: chỉ thua 2 trận ở 17 trận gần nhất (13 thắng). Hơn nữa, các cầu thủ Bỉ đang khát khao giành chiến thắng sau 2 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua Anh và hòa Bờ Biển Ngà ở trận giao hữu). Đây là hai trận đấu mà Bỉ đều mở tỷ số trước nhưng vẫn thua ngược hoặc bị gỡ hòa vào cuối trân.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Iceland vs Bỉ

Kèo bóng đá hôm nay giữa Iceland vs Bỉ
Kèo bóng đá hôm nay giữa Iceland vs Bỉ

Thành tích đối đầu

* 12 lần đụng độ trước đây, Iceland đã toàn thua trước Bỉ.

* Lần gần nhất tiếp đón Bỉ, Iceland đã thua 0-3.

* Lượt đi vừa rồi, Bỉ đã thắng 5-1 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

* Iceland: Ragna Sigurdsson,, Kari Arnason, Aro Gunnarsson, Gylfi Sigurdsson, Johann Berg Gudmundsson, Arnor Sigurdsson vaf Alfred Finnbogason được xác nhận không thể góp mặt ở trận này.C

* Bỉ: Nacer Chadli, De Bruyne và Courtois không đủ thể lực thi đấu; Eden Hazard, Elias Cobbaut và Jan Vertonghen dính chấn thương; trong khi Crombrugge, Koen Casteels và Mertens không thể thi đấu vì lý do khác.

Đội hình dự kiến

* Iceland: Kristinsson; Arnason, R. Sigurdsson, Ingason, A. Sigurdsson, Skulason; Gunnarsson, G. Sigurdsson, Gudmundsson; Finnbogason, Sigthorsson.

* Bỉ: Mignolet; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Castagne; Doku, Lukaku, Trossard.

Dự đoán tỷ số giữa Iceland 1-3 Bỉ

"Chú ý: tin tức là miễn phí, các nhận định, soi kèo, dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo mà chúng tôi tổng hợp từ nhiều tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật."