Tử vi ngày 04/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp

0
908

Cùng xem tử vi ngày 04/11/2018. Cập nhật tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 04/11/2018. Xem tài vận, sức khỏe, may mắn, tình yêu…

Xem tử vi ngày 04/11/2018:

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý hôm nay khó được yên lòng. Thương Quan cảnh báo con giáp này dễ làm ăn thất thoát, tiền bạc trong nhà cứ theo nhau mà đi mất, bản mệnh lòng buồn đau mà không biết phải làm sao.

Hôm nay, người tuổi này nên đề phòng trong các mối quan hệ hợp tác, nhất là với người tuổi Nhâm Ngọ,Bính Ngọ. Tin người thái quá có thể sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm chí mạng, đánh đổi bằng chính tài sản của mình.

Bản mệnh tinh thần sa sút,lại thêm Thủy khí đương vượng nên sức khỏe càng thêm phần sa sút. Nhất là những người có tiền sử bệnh thận thì càng phải lưu ý, nên tìm hiểu những loại thức ăn tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông cho thấy chủ nhật này người tuổi Sửu được quý nhân Lục hợp nâng đỡ, che chở nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng son sắt, có thể sẽ đón tin vui thêm con cái.

Các cặp đôi sống trong hạnh phúc ngọt ngào đến mức chẳng muốn rời tay nhau. Xa cách khiến cho con giáp này càng thêm nhung nhớ, tưởng chừng hai người không thể sống thiếu nhau.

Người độc thân đừng ngại link game những buổi giới thiệu, gặp mặt, biết đâu từ đó bạn có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Chớ nên suy nghĩ quá cực đoan, chặt đứt con đường hạnh phúc yêu đương của mình.

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp tuổi Dần gây được ấn tượng với mọi người vì tính cách lạc quan, phóng khoáng, đây cũng có thể là cách để bạn giành sự tin yêu của mọi người. Có suy nghĩ cho rằng bạn dễ dãi quá thì hỏng việc, nhưng người khác nghĩ thế nào không quan trọng bằng việc bạn biết mình là ai.

Tử vi ngày 04/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp
Tử vi ngày 04/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp

Trong công việc hãy cố gắng phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm vì nếu quá chú trọng đến cá nhân, chỉ quan tâm tới thành tích của riêng mình thì sẽ rất dễ dấn đến thất bại. Nếu bạn chưa quen với cách làm việc cùng đồng nghiệp thì cũng nên tập dần dần ngay từ bây giờ.

Một người bị vây quanh bởi rất nhiều người có suy nghĩ tiêu cực, thái độ uể oải thì bản thân người đó cũng sẽ không có động lực làm bất cứ việc gì. Vì thế tuổi Dần hãy tiếp xúc với những người tích cực để tạo động lực thay đổi cho mình.

Tử vi tuổi Mão

Tý Mão tương hình, người tuổi Mão cảm thấy thất vọng khi mình dành nhiều tình cảm nhưng lại không được trân trọng. Tình cảm gia đình rạn nứt, nên tổ chức 1 chuyến đi chơi về hướng Tây Bắc, hướng của Hỷ thần để tìm lại cảm giác hạnh phúc.

Chính Tài nâng đỡ, tử vi ngày hôm nay của người tuổi Mão cho thấy con giáp này tiền bạc dồi dào, không cần phải chạy vạy ngược xuôi để lo chuyện tiền nong, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Người làm công ăn lương dù là ngày nghỉ vẫn tìm được việc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Chăm chỉ làm lụng, bản mệnh cũng có được khoản thu nhập kha khá, thoải mái để chi tiêu cuối tuần này.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 4-11-2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không nhiều lắm đâu vì vậy đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào, nó sẽ mang đến thành quả ngoài sức mong đợi đấy.

Do tam hợp với địa chi ngày nên tài lộc dồi dào, tình cảm của con giáp này diễn ra tốt đẹp. Điểm mấu chốt giúp hai người duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, nó giúp hai bạn vượt qua được mọi vấn đề và phát triển tình cảm bền chặt hơn.

Mỗi ngày tuổi Thìn hãy dành ra một chút thời gian để đọc sách, đọc về tiểu sử của những người thành đạt sẽ nhận ra họ phải trải qua những điều gì, phải đấu tranh như thế nào để vượt qua những thử thách trong cuộc sống, từ đó tiếp thêm động lực để tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Tị

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 4/11/2018 của người tuổi Tị. Con giáp này có thể sẽ bị kẻ xấu lừa gạt hết tiền bạc. Mệnh chủ nên đề phòng với người tuổi Giáp Thân, Giáp Dần, đừng tùy tiện đặt lòng tin.

Hỏa Thủy xung khắc, có thể vì chuyện tiền bạc mà các cặp đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Vợ chồng tranh cãi, gia đình lục đục, tiền bạc có thể khiến cho tình cảm giữa 2 người gặp nhiều điều rạn nứt ngoài ý muốn.

Người độc thân mệt mỏi khi cứ phải đi gặp gỡ hết người này đến người khác, bạn hết cả kiên nhẫn với chuyện mai mối và quyết định mặc kệ cho duyên số, không tự làm cho mình mệt mỏi, khó chịu nữa.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/11/2018 cho biết mọi việc trong ngày chủ nhật của tuổi Ngọ đều diễn ra thuận lợi. Bạn nhận được sự tín nhiệm của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa.

Vì Ngọ Tý lục xung nên con giáp này trở nên nóng nảy hơn, nhưng nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Bản mệnh nên nói chuyện với mọi người bằng thái độ từ tốn hơn, có chừng có mực, hạ thấp giọng để thể hiện sự quan tâm tới người nói.

Nếu tuổi Ngọ gặp vấn đề về giấc ngủ như ngủ không sâu, khó ngủ thì bạn nên xem lại một số vấn đề như tâm lý, thời gian vận động cơ thể trước khi đi ngủ và không quên kiểm tra lại chiếc gối mà bạn đang sử dụng. Hãy đảm bảo nó không quá cũ, quá xẹp gây khó chịu cho phần đầu và cổ để có một giấc ngủ ngon nhất.

Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại, người tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với những mối bất hòa trong quan hệ tình cảm gia đình. Bản mệnh không thể chịu được việc những người mình yêu thương lại không nhìn mặt nhau.

Bản mệnh cố gắng để hàn gắn lại những vết rạn nứt trong quan hệ với người thân trong gia đình, nhưng cũng có khi cái tôi quá lớn khiến cho con giáp này muốn buông xuôi, mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì ra.

Một bàn tay vỗ không nên tiếng, cả gia đình cần phải đoàn kết, bỏ qua cho nhau những điều còn thiếu sót, có thế mới có được hạnh phúc. Hôm nay là ngày Trực Mãn, tốt cho việc cầu phúc, tế tự đó.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi chủ nhật của bạn là ngày gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Tuổi Thân nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, số tiền chẳng đủ để nâng bạn lên vị thế mới đâu nên đừng khoe mẽ làm gì.

Công việc hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bạn cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói từ Không để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mịnh tiêu lớn của mình.

Tử vi tuổi Dậu

Dậu Tý tương phá, bản mệnh cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành, biết cách giữ an toàn cho bản thân, không để xảy ra những chuyện đáng tiếc.

Kiếp Tài giáng họa, tuổi Dậu còn phải đề phòng họa phá tài ập đến. Kinh doanh thất bát, đầu tư thua lỗ… bản mệnh sẽ phải gánh chịu hậu quả từ những hành động bốc đồng, xốc nổi của mình.

Con giáp này cần phải tìm người hợp tác đáng tin cậy, không thể tùy tiện chọn bất cứ ai có thể. Người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Ngọ có thể mang tới xui xẻo cho bản mệnh, tốt nhất cứ hạn chế tiếp xúc là hơn.

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp tuổi Tuất có lộc trong hôm nay, nhất là những bản mệnh đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán… Bạn luôn vui vẻ, hòa nhã với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Nếu trong lòng có điều gì đó không vui, hãy thể hiện tất cả ra, ngay cả khi đối phương bị tổn thương, chán nản hay thất vọng… Sự khác biệt giữa con người tình cảm lành mạnh và người tiêu cực là khi họ cảm thấy một cảm xúc đặc biệt và cho bản thân có thời gian để xử lý những cảm xúc đó, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Người luôn biết ơn sẽ sống hạnh phút, hãy biết ơn những gì bạn có, muốn được yêu hãy bày tỏ lòng biết ơn của mình trước. Ngay kể cả muốn có tiền bạc cũng làm như vậy, người mạnh khỏe và sống biết trước biết sau vẫn rèn luyện mình tính biết ơn.

Tử vi tuổi Hợi

Tam hội cục xuất hiện, che chở vận trình chủ nhật này của người tuổi Hợi. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến, làm gì cũng thuận lợi, chuyện tìm người yêu cũng chẳng quá khó khăn.

Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Hợi đạt được nhiều thành công trong chuyện làm ăn. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, tìm được những mối làm ăn tốt, nhờ thế mà không phải vất vả lăn lộn quá nhiều.

Hôm nay là ngày Trực Mãn, nên cầu tài cầu phúc, con giáp này có thể tận dụng thời điểm cát khí vượng để làm lợi cho mình. Hãy nghiên cứu thị trường, phân tích tình hình cụ thể trước khi tiến hành đầu tư hay bắt đầu dự án mới.