Nhận định Campuchia vs Brunei, 17h00 ngày 29/12

0
257

Nhận định bóng đá Campuchia vs Brunei, 17h00 ngày 29/12. Có thể dễ dàng tham khảo phong độ trong thời gian gần đây của hai đội Campuchia và Brunei. 

Nhận định Campuchia vs Brunei

Ket qua bong da Campuchia mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2022. Đội bóng xứ Angkor khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Philippines ở ngày ra quân. Nhưng đến lượt trận thứ 2, dù chơi đầy nỗ lực, Campuchia vẫn thất thủ 1-2 trước Indnesia trên sân khách.

Với 3 điểm có được, Campuchia vẫn còn hy vọng cạnh tranh vé vào bán kết, dù rằng điều đó gần như chỉ xuất hiện trên lý thuyết. Đón tiếp đối thủ yếu nhất bảng Brunei trên sân nhà, Campuchia dĩ nhiên hướng đến một trận thắng đậm, trong bối cảnh 2 đội đầu bảng Indonesia và Thái Lan đại chiến tại Bung Karno.

nhan-dinh-campuchia-vs-brunei-17h00-ngay-29-12
Nhận định Campuchia vs Brunei, 17h00 ngày 29/12

Brunei đã cho thấy thực lực quá yếu kém của một đội bóng lót đường, nên nhớ là họ có mặt tại sân vòng bảng năm nay nhờ thắng Đông Timor ở vòng loại. Sự yếu kém đó đã được thể hiện rõ khi đội bóng này đã thua cả 3 lượt trận đã qua, mới ghi 1 bàn và đã nhận tới 17 bàn thua, trong đó cả 3 thất bại đều với cách biệt không dưới 4 bàn.

Cũng dễ hiểu cho điều đó, khi Campuchia thi đấu ấn tượng, thắng kèo bóng đá hôm nay cả 2 lượt trận vừa qua còn Brunei tỏ ra quá yếu, toàn thua trên cả góc độ chuyên môn lẫn chỉ số châu Á ở 4 trận mới nhất. Lần chạm trán mới đây giữa đôi bên thì Campuchia cũng đã chinh phục thành công rào cản handicap.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Brunei

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Saret Krya, Seut Baraing, In Sodavid, Orn Chanpolin, Choun Chanchav, Lim Pisoth, Sieng Chanthea, Tes Sambath

Brunei: Nyaring, Sisa, Othman, Yunos, Hassan, Salleh, Ali, Aminuddin, Hakeme Said, Rahman, Adi Said.

Dự đoán tỉ số Campuchia vs Brunei: 5–0

"Chú ý: tin tức là miễn phí, các nhận định, soi kèo, dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo mà chúng tôi tổng hợp từ nhiều tờ báo lớn. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật."